Sim số đuôi 86 có ý nghĩa gì? Các sim đuôi số 86 phổ biến

Ngày đăng: 31/08/2022

Hiện nay, sim đuôi 86 đang là một trong những dòng sim được nhiều người ưa thích và lựa chọn. Không chỉ đẹp về hình thức mà số đuôi này con mang ý nghĩa, giá trị phong thủy rất là đẹp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết sim số đuôi 86 có ý nghĩa gì, mua sim đuôi 86 được lợi ích gì và những số sim đuôi 86 đẹp nhất trên thị trường.

Giải đáp sim đuôi 86 có ý nghĩa gì?

Để biết được sim đuôi 86 có ý nghĩa gì thì trước hết chúng ta sẽ đi tìm ý nghĩa của con số 86 theo quan niệm dân gian và theo quan niệm phong thủy.

Ý nghĩa số 86 trong quan niệm dân gian phương Đông

Quan niệm dân gian cho rằng, con số 86 là con số đem đến cho chủ sở hữu phúc lộc, phát đạt và tài vận. Trong Hán Tự, số 8 đọc là Bát, đọc lái là Phát nên nó đại diện cho sự phát triển, phất lên trong công việc. 

Ý nghĩa của số 86 theo quan niệm phương Đông

Ý nghĩa của số 86 theo quan niệm phương Đông

Bên cạnh đó, số 6 trong tiếng Hán đọc là Lộc, đọc lái thành Lộc nên nó tượng trưng cho tài lộc, sự thịnh vượng cho người số hữu. Không chỉ vậy số  6 còn ngược lại với số 9 và gấp đôi số 3 nên nó được xem như là điềm lành và mang đến sự luôn lợi. Khi số 8 và số 6 gặp nhau, chúng ta sẽ được một đuôi số mang ý nghĩa Phát Lộc. Khi sở hữu số này, tài lộc bạn sẽ sinh sôi nảy nở, dồi dào, bền vững và ổn định. 

Theo phong thủy, sim số đuôi 86 có ý nghĩa gì?

Trong Kinh Dịch, số 86 mang quẻ Địa Thủy Sư - biểu tượng của kẻ cầm đầu, tướng lĩnh trong quân đội. Trong Ngũ Hành,số 86 thuộc hệ Thủy, đại diện cho ý chí vươn lên, tài lộc đầy tràn, sung túc. Do đó, con số 86 sẽ giúp cho chủ sim cải vận kích tài, hỗ trợ con đường học tập, công danh và thu hút được nhiều tài vận, may mắn trong cuộc sống.

Có thể nói rằng, sim đuôi 86 chính là sim Lộc phát, phát Lộc. Bởi nó đem đến cho chủ thuê bao sự may mắn, tốt đẹp, bình yên, tài lộc và công danh. Do đó, nếu bạn đang muốn thay đổi tài vận của mình thì không nên bỏ qua các sim số đuôi 86 này nhé!

>>> Có thể bạn chưa biết: Sim số đuôi 968 có ý nghĩa gì

Mua sim đuôi 86 có lợi ích gì?

Khi mua sim đuôi phong thủy 86 về sử dụng, bạn sẽ nhận được những lợi ích tốt đẹp sau:

Lợi ích khi mua sim Phát Lộc đuôi 86

Lợi ích khi mua sim Phát Lộc đuôi 86

- Sim đuôi 86 là dòng sim mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Cho nên, khi sở hữu chiếc sim này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, tiền bạc và công danh đều đạt, cuộc sống bình yên.

- Sim Phát Lộc đuôi 86 không chỉ đẹp mà còn giúp bạn gây được ấn tượng trong mắt mọi người. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, buôn bán thì số sim đẹp này sẽ tạo nên cho bạn một hiệu ứng tốt trong công việc.

- Khi bạn sử dụng một chiếc sim Lộc Phát số đẹp để liên lạc, hợp tác thì khách hàng sẽ có cách nhìn khác về bạn. Như đã biết, sim đuôi 86 có giá thành khá là đắt nên giá trị của nó sẽ hơn hẳn những chiếc sim bình thường khác. Do đó, chiếc sim này còn giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp và vị thế ở trong xã hội.

Những sim đuôi 86 được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi kết hợp với các chữ số đẹp khác, giá trị phong thủy của sim đuôi 86 cũng sẽ được tăng lên rất nhiều. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những đuôi sim 86 được nhiều khách hàng săn đón nhất hiện nay.

Các đuôi sim 86 phổ biến nhất hiện nay

Các đuôi sim 86 phổ biến nhất hiện nay

- Sim đuôi 886: Con số này mang ý nghĩa Đại Phát Lộc, bởi cặp số 88 có nghĩa là Phát - Phát. Do đó, đuôi 886 sẽ mang đến cho chủ nhân tài lộc và phát triển còn lớn hơn gấp nhiều lần so với sim đuôi 86.

- Sim đuôi 8386: Số 8386 có nghĩa là Phát Tài Phát Lộc - Tài Lộc song hành, Thần Tài dẫn lối. Chủ nhân chiếc sim này sẽ được Thần phù hộ cho gặp nhiều may mắn và cơ hội để phát triển trong sự nghiệp, công việc và cuộc sống.

- Sim đuôi 7986: Con số này có nghĩa là Thần Tài Phát Lộc và đây cũng là số sim cực kỳ may mắn.

- Sim đuôi 8866: Dòng sim này đem đến sự giàu sang, tài lộc và phú quý. Nó còn góp phần giúp công danh và sự nghiệp của chủ sim phát đạt.

- Sim đuôi 686: Số đuôi 686 có ý nghĩa là Lộc Phát Lộc - Sự phát tài, phát tài được tăng lên gấp bội đuôi 86. Nếu người đã có lộc rồi sẽ tiếp tục phát lộc một cách lâu dài, bền vững.

- Sim đuôi 8686: Khi sở hữu sim này, sự Phát Lộc sẽ trở nên lâu dài và không bao giờ chấm dứt. Nó như một tấm bùa bình an và mang đến cho chủ nhân sự may mắn, cản trở xui xẻo trong công việc.

- Sim đuôi 386: Số sim này mang ý nghĩa Phát Tài Lộc.

- Sim đuôi 486: Con số 486 ở trong sim có nghĩa là Bốn mùa phát Lộc hay Phát Lộc quanh năm.

- Sim đuôi 986 - Mãi Phát Lộc.

- Sim đuôi 6886 - Lộc Phát, Phát Lộc.

- Sim đuôi 1986: Đây là dòng sim dành riêng cho những người sinh năm 1986 và nó sẽ đem lại cho người sinh năm Bính Dần phát triển công danh, sự nghiệp.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp sim số đuôi 86 có ý nghĩa gì và lý do tại sao nên mua sim đuôi 86. Đồng thời, chúng tôi sẽ chia sẻ một số sim đuôi 86 được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có ý định muốn mua sim đuôi 86 số đẹp thì bạn hãy liên hệ đến website simdienthoaidep.vn hoặc số điện thoại Tổng đài.

Các bài viết khác