Sim số đuôi 44 có ý nghĩa gì? Những ai khắc sim đuôi 44?

Ngày đăng: 31/08/2022

Số 4 là một trong những con số gây khá nhiều tranh cãi về ý nghĩa của nó. Cho nên, hiện vẫn có nhiều người đang thắc mắc rằng sim số đuôi 44 có ý nghĩa gì và sim đuôi 44 khắc với người mệnh nào. Hãy cùng chúng tôi giải đáp những vấn đề đó và tham khảo địa chỉ bán sim đuôi 44 số đẹp uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu sim số đuôi 44 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của đuôi số 44 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm phương Đông, số 4 là con số Tử và nó đại diện cho sự chết chóc. Do đó, con số 44 càng nhân thêm sự xui xẻo và không may mắn. Dân gian xưa cũng đã từng bàn luận về ý nghĩa Tứ Tử của số 44 rằng Chết bất đắc kỳ Tử và không thể sinh tồn.

Ý nghĩa đuôi số 44 trong dân gian

Ý nghĩa đuôi số 44 trong dân gian

Tuy nhiên, vẫn còn số ý kiến cho rằng, con số 44 có ý nghĩa là bất tử, tai qua nạn khỏi. Tổng của 44 là 8, mà 8 được coi là con số Phát trong phát tài, phát triển và phát đạt nên sim đuôi 44 sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Trong phong thủy, sim số đuôi 44 có ý nghĩa gì?

- Theo Kinh Dịch: Con số 44 thuộc quẻ thứ 51 - Thuần Chấn, đây là quẻ không tốt cũng không xấu. Quẻ này có nghĩa là khi bạn gặp nguy hiểm hay biến cố gì thì chỉ cần sáng suốt, tỉnh táo và không ngừng nỗ lực là có thể vượt qua nó. 

- Theo Ngũ Hành: Số 44 thuộc hành Hỏa nên nó sẽ rất thích hợp cho những người mang mệnh Hỏa, Thổ. Khi những người này sở hữu được sim đuôi 44 sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành và sự nghiệp mở rộng.

- Theo Du Niên Cải vận số: Con số 44 sẽ ứng với sao Thiên Y - sao cát khí tốt cho tình duyên và gia đạo. Vì thế, số 44 sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ và cuộc sống thịnh vượng. 

- Theo cân bằng ÂM - Dương: Số 44 là 3 chữ số chẵn nên nó sẽ mang thuộc tính Âm. Cho nên, số 44 sẽ thiếu đi sự hài hòa, cân bằng và nó không có tác dụng để cầu may mắn, tài lộc. Để có thể giúp gia chủ kích lộc thì bạn cần kết hợp đuôi số 44 với những đầu số chứa nhiều số đẹp khác.

Sau khi tổng kết được tất cả của đuôi số 44, chúng ta có thể thấy rằng sim đuôi 44 có thể giúp cho chủ sở hữu có được sức khỏe dồi dào, cứng cáp và kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Không chỉ vậy, đuôi số 44 còn dễ nhớ và dễ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng.

>>> Tham khảo thêm: sim số đuôi 86 có ý nghĩa gì

Ý nghĩa của một số sim đuôi 44 khác

- Sim đuôi 044: Vạn sinh nhất tiến thiên đỉnh, nghĩa là mọi việc đều tiến nhanh đến tầm cao.

- Sim đuôi 144: Mọi việc trong cuộc sống đều suôn sẻ.

- Sim đuôi 244: Đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho chủ sim.

- Sim đuôi 344: Mang đến nhiều may mắn cho người thuộc cung Sư Tử, Bọ Cạp và Song Ngư.

Ý nghĩa đuôi số 44 khi kết hợp số khác

Ý nghĩa đuôi số 44 khi kết hợp số khác

- Sim đuôi 444: Đây là sim Tam Hoa, dễ nhớ và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

- Sim đuôi 544: Mang đến cho chủ sở hữu nhiều tài lộc và trợ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn.

- Sim đuôi 644: Phù hợp với các đại gia bởi nó chứa đựng ý nghĩa tiền tài, may mắn và thành công.

- Sim đuôi 744: Chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng.

- Sim đuôi 844: Có ý nghĩa là Phúc Lộc Tài.

- Sim đuôi 944: Có giá trị phong thủy tốt và mang đến sự bình an, thịnh vượng trưởng cửu cho chủ sim.

Sim đuôi 44 hợp/khắc với mệnh nào?

Tuy sim đuôi 44 chứa nhiều ý nghĩa đẹp nhưng không ai cũng có thể hợp với dòng sim này. Theo phong thủy, con số 44 thuộc hành Mộc nên nó sẽ hợp với người mệnh Hỏa và Mộc. Nếu những người mệnh này mà dùng sim số đuôi 44 sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn. Từ đó, tài vận của chủ sim ngày càng phát triển, gia đạo êm ấm và lộc lá đầy nhà.

Ngược lại, theo Ngũ Hành tương khắc, sim đuôi số 44 sẽ khắc với những người mệnh Thổ. Nếu người mệnh Thổ dùng dòng sim này thì công danh, sự nghiệp sẽ bị cản trở. Thậm chí, họ có thể gặp thêm nhiều điều vô cùng xui xẻo.

Mua sim số đuôi 44 ở đâu uy tín?

Địa chỉ mua sim đuôi số 44 đẹp uy tín

Địa chỉ mua sim đuôi số 44 đẹp uy tín

Bên cạnh sim số đuôi 44 nghĩa là gì thì địa chỉ bán sim uy tín ở đâu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa biết mua sim ở đâu thì hãy thử đến với SIM ĐIỆN THOẠI ĐẸP của chúng tôi. Tại đây, bạn không chỉ mua được sim số đuôi 44 đẹp với giá ưu đãi mà còn được giao hàng tận nơi cùng các dịch vụ hấp dẫn khác.

Chúng tôi cam kết rằng sẽ giao hàng tận nơi, sản phẩm chính chủ và uy tín. Bên cạnh đó, bạn còn được thoải mái đổi trả hàng trong một thời gian nhất định. Với tiêu chí luôn được khách hàng lên hàng đầu, SIM ĐIỆN THOẠI ĐẸP hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những chiếc sim có ý nghĩa phong thủy đẹp nhất.

Để có thể mua được sim số đuôi 44 đẹp thì bạn có thể liên hệ với website simdienthoaidep.vn hoặc số điện thoại Tổng đài. Ngay khi nhận được đơn, chúng tôi sẽ lập tức chuyển phát đơn hàng hỏa tốc đến ngay địa chỉ của bạn. Cuối cùng, SIM ĐIỆN THOẠI ĐẸP chúc bạn có thể chọn cho mình được một sim đuôi 44 đẹp mà phù hợp với tuổi mệnh bản thân nhé!

Các bài viết khác