Đầu số 077 là mạng nào? Ý nghĩa ẩn giấu đằng sau con số 077 là gì?

Ngày đăng: 12/05/2022

Chúng ta thường thấy sự xuất hiện của đầu số 077 trong đời sống hằng ngày. Chắc chắn rất nhiều người dùng thắc mắc đầu số 077 là mạng nào và có ý nghĩa ra sao. Để giải thích được điều này, bạn hãy cùng simdienthoaidep.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé.

Đầu số 077 là mạng gì?

Thỉnh thoảng có những số lạ gọi điện thoại đến sẽ khiến nhiều người cảm thấy hoang mang trong việc xác định nhà mạng. Thông qua việc xác định đầu số điện thoại, chúng ta có thể biết được số điện thoại đang gọi đến sử dụng nhà mạng nào. Đồng thời việc tra cứu gói cước điện thoại của nhà mạng đó cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Theo quy định chuyển đổi số thuê bao 11 số sang số thuê bao 10 số của Bộ Thông tin & Truyền thông. Đầu số 077 là đầu sim số đẹp điện thoại mới của nhà mạng MobiFone sau khi chuyển đổi từ đầu số cũ 0122. Như vậy, để trả lời cho thắc mắc của mọi người về vấn đề đầu 077 là mạng nào thì đã có câu trả lời. Đó chính là nhà mạng MobiFone.

Đầu số 077 là mạng nào?

Đầu số 077 là mạng nào?

Ý nghĩa đầu số 077

Đầu số điện thoại 077 được chuyển đổi bắt đầu từ ngày 15/09/2018 cho những thuê bao MobiFone có đầu số cũ là 0122. Ý nghĩa của đầu số 077:

- Số 0: là con số biểu hiện cho sự bắt đầu.

- Số 7: là con số tượng trưng cho trời và đất, biểu tượng cho các vị thần.

Việc chuyển đổi từ đầu số điện thoại 0122 sang 077 sẽ giúp người dùng dễ ghi nhớ, súc tích hơn. Theo quan niệm dân gian, số 7 là thất và 077 nghĩa là “không thất”, mang ý nghĩa tránh thất bát, mất mát, mang lại thịnh vượng, may mắn. Vì vậy nếu mọi người tin vào phong thủy, tâm linh thì đầu số điện thoại 077 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Ý nghĩa đầu số 077

Ý nghĩa đầu số 077

Khách hàng có nên sử dụng sim có đầu số 077 hay không?

Nếu trước đó bạn đang sử dụng sim điện thoại của nhà mạng MobiFone có đầu số là 0122 thì sau khi thay đổi. Thuê bao của người dùng sẽ được tự động chuyển sang đầu số 077 và bạn vẫn có thể sử dụng sim bình thường. Bao gồm cả các gói cước và dịch vụ mà bạn đang sử dụng. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua thêm sim MobiFone thì đầu số 077 cũng là một đầu số đẹp và có ý nghĩa phong thủy. Khi mua sim 077, khách hàng còn được đăng ký gói cước mạng di động 3G/4G hấp dẫn. Đồng thời cũng có thể nhận được dung lượng truy cập mạng dữ liệu, gọi nội mạng và ngoại mạng miễn phí nhiều phút,….Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc đăng ký sim.

>>> Xem thêm: Đầu số sim Vina

Mua đầu số 077 ở đâu?

Việc tìm hiểu số 077 là mạng nào và ý nghĩa phong thủy ra sao sẽ giúp bạn quyết định có nên mua sim này không. Như đã giải thích ở trên, đầu số điện thoại 077 là của nhà mạng MobiFone. Chính vì vậy để mua sim 077, người dùng có thể liên hệ với MobiFone hoặc đến các cửa hàng chính thức của nhà mạng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua SIM đầu số 077 tại simdienthoaidep.vn bằng hình thức online và offline. Người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng với quy trình đăng ký SIM đơn giản, nhanh chóng.

Địa chỉ mua sim số 077 uy tín, chất lượng

Địa chỉ mua sim số 077 uy tín, chất lượng

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc của mọi người về vấn đề 077 là mạng nào và ý nghĩa của đầu số này. Hy vọng những thông tin trên đã giúp được cho các bạn.  Nếu còn có thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ simdienthoaidep.vn để được hỗ trợ. Chúc các bạn tìm được số điện thoại ưng ý nhé!

Các bài viết khác